รายละเอียดงาน
รูปแบบงาน : งานประจำ
จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่ง
เงินเดือน(บาท) : 18,000 - 25,000
วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์
วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์
เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30
เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุ
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. ติดต่อ ตรวจสอบเอกสารใบส่งสินค้า - ใบกำกับภาษี
2. ติดต่อสั่งซื้อสินค้าและบริการกับทาง Supplier
3. ออกใบสั่งซื้อ, ตรวจสอบเอกสารการส่งมอบสินค้าและบริการ จาก Supplier
4. จัดทำเอกสารการจ่ายเงินให้กับ Supplier
5. จัดทำรายงานการสั่งซื้อสินค้า-บริการ ประจำเดือน
คุณสมบัติ
เพศ : หญิง
อายุ(ปี) : 25 - 30
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
ประสบการณ์(ปี) : 2 - 5
คุณสมบัติเพิ่มเติม
- มีทักษะด้านการเจรจาต่อรอง
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ดี: E-mail & Internet, Microsoft Office
- มีมนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน, มีความคล่องตัวในการติดต่องาน ทำงานรวดเร็ว, กระตือรือร้นและมีความอดทนในการทำงาน
- มีประสบการณ์ทางด้านงานจัดซื้อ จัดหาวัตถุดิบจากต่างประเทศ หรือด้านการขาย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อ
ชื่อผู้ติดต่อ : โอปอล์
เบอร์ผู้ติดต่อ : 02-1753254-55 ต่อ 800
อีเมล : hrcacaoclock@gmail.com